BANANA BEACH, CORAL ISLAND (PHUKET) | บานาน่าบีช เกาะเฮ พายเรือใส ชมปะการังสวย

‘เกาะเฮ’ (Coral Island)

เห้ยย คายัคใสๆ โคตรเท่ ครั้งแรกที่เราเห็นเรือนี้ ผ่าน IG คนๆนึง และทำให้เริ่มปฏิบัติการหาข้อมูล ว่ามันคือที่ไหน ไปไง มาไง จนกระทั้ง วันนี้ก็มาถึงจนได้ มันเหมือนเกาะลับๆ ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก (หรา) จริงๆคือเราก็เพิ่งรู้เหมือนกันไง ภูเก็ตนี่เกาะเยอะเหมือนกันเนาะ
….
เกาะเฮ อยู่ห่างจากฝั่งภูเก็ตแค่ 15 นาที แต่ธรรมชาติบนเกาะยังคงสมบูรณ์ดี เป็นที่อาศัยของนกเงือก ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆแล้ว
ส่วนน้ำทะเล ใสจนมองเห็นประการังที่พื้นเลย ยิ่งถ้าได้พายเรือคายัคแบบใสๆ นะ โคตรฟิน ตอบสนองคนดำน้ำไม่เป็นมากๆ
….
ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก เดินไป Snockle ได้จากหน้าหาด และหากซื้อ DAY TRIP เค้าก็จะพาไปดำน้ำที่ Banana Bay ด้วย, พายเรือ อันนี้รวมอยู่ในแพคเกต, พาราเซลลิ่ง โคตรเวิลล เห็นทั้งเกาะภูเก็ตยันพังงา, Scuba diving อันนี้เป็นแบบง่ายๆ ไ่ม่ต้องมี license ก็ได้,อาบแดด, seawalk

….
มันก็เลยเข้ามาอยู่ใน Bucket list อย่างง่ายดาย
MY PLAN
– ลงเครื่อที่ภูเก็ต แล้วหาที่พักในตัวเมือง
– เรานั่ง airport bus ลง บขส. แล้วเดินเข้าโฮสเทลเลย HAO HOSTEL 300B/night (ถ้าต้องเสียค่าทริปแพง ก็ต้องประหยัดค่าที่อยู่นิดนึงอะนะ)
– วันแรกเดินเล่นในภูเก็ตก่อน เพราะถ้าจากสนามบินจะให้ทันเรือ ต้องเผื่อเวลา 2-3 ชั่วโมง มันเป็นไปได้ยากที่จะทันเรือค่ะ
– วันถัดมาออก one day trip โดยซื้อทริปที่ Banana Beach Koh Hey โดยตรง 2300B เรือออก 10 โมง และกลับจากเกาะ 5 โมงเย็น

* เดี๋ยวเราจะเขียนเป็นบล็อกให้อ่านอีกทีเนอะ ตอนนี้เอารูปไปเสพย์ก่อน
* เราไม่ได้ขายทัวร์นะคะ ถ้าอยากรู้รายละเอียด ลองถามที่เฟส Banana Beach ได้ค่ะ

BOOK HERE
www.bananabeachkohhey.com
081 416 7555

#highondreams #islandhoppingproject
#bananabeachkohkey #haohostel #phuket

day trip with Banana Beach
sleep at Hao Hostel Phuket
photo by Nottizias.pt

Hello

TEST 1

FOLLOW ME

More Stories
HELLO! CAMBODIA | สวัสดีกัมพูชา ฉันจะพาไปทะเล (Chapter 1 : On the way)